
Viðskiptavinir geta auðveldlega skoðað vöruúrval, lagt inn pantanir og greitt fyrir pöntun með því að skanna QR-kóða með símanum sínum.
Kerfið er fullkomlega sérsníðanlegt, sem gerir fyrirtækinu kleift að uppfæra vöruúrval og greiðsluferli hvenær sem er.
Sjálfsafgreiðslulausn með notendavænt viðmót fyrir alla.
Fyrir þig, fyrirtækið þitt, starfsfólk þitt og viðskiptavini þína.
Dregur úr biðtíma viðskiptavina & gefur starfsfólkinu þínu tíma & svigrúm til þess að sinna öðrum verkefnum.
Þú getur verið með QR pantantir óháð öðrum sölulausnum SalesCloud með óaðfinnanlegri tengingu við einn eða fleiri prentara.
Uppgötvaðu hvernig þú stýrir pöntunum í gegnum QR-sölulausn SalesCloud. Þinn veitingastaður, þínar reglur.
Stjórnstöðin tengir saman allar þínar sölulausnir og gefur þér fulla stjórn á rekstrinum þínum.
Í stjórnstöðinni stýrir þú sölustöðvum og lausnum SalesCloud.
Stjórnstöðin sýnir þér greiningu gagna í rauntíma svo þú getir tekið upplýstar ákvarðanir.
Stjörnstöðin er í skýinu sem gerir þér kleift að skoða gögn og breyta stillingum hvar sem er, hvenær sem er.